36.com.vn

Top 07+ địa điểm chụp ảnh check-in đẹp tại Sầm Sơn

Bạn đang tìm những địa điểm chụp ảnh Check-in đẹp và sang chảnh ở Sầm Sơn... bài viết này chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn rất nhiều địa điểm chụp ảnh đẹp tại Sầm Sơn.

Sầm Sơn luôn là cái tên hot mỗi khi nhắc đến những bãi biển được khách du lịch yêu thích. Với 15 km đường bờ biển, bãi tắm phẳng đẹp thơ mộng, lại thêm núi non đền đài cổ xưa khiến khách du lịch có nhiều địa điểm thú vị để vui chơi thăm thú mà không lo nhàm chán. 

>>> Bỏ túi: Du lịch Sầm Sơn từ A đến Z

sam son

Bình minh trên biển.

7+ địa điểm chụp ảnh cực kỳ đẹp ở Sầm Sơn!

1. Bãi biển Sầm Sơn

Chụp ảnh trên biển luôn là đề tài bất tận cho những người yêu thích chụp ảnh. Đi biển mà không chụp hình trên bãi biển thì thật sự đáng tiếc. Bãi biển Sầm Sơn rất thoải với bờ cát dài, Bạn có thể tạo dáng bên bờ cát hay dưới nước cũng sẽ rất lung linh đấy.

anh dep flc sam son 1

Thỏa sức sáng tạo khi chụp ảnh trên biển Sầm Sơn.

Đến Sầm Sơn bạn hãy cố gắng dậy thật sớm, để hít thở thứ không khí trong lành đầy vị biển và chờ đợi khoảnh khắc “mặt trời đội biển nhô màu mới”. Đừng quên đây là khoảnh khắc bạn nên chụp vài tấm hình sống ảo đẹp nhé.

2. Núi Trường Lệ

Một điểm tuyệt vời để chụp hình sống ảo mà không phải ai cũng biết khi du lịch Sầm Sơn chính là cung đường dẫn lên núi Trường Lệ. Dãy núi với cái tên yêu kiều nằm duyên dáng cạnh biển Sầm Sơn sẽ cho bạn cả trăm bức hình sống ảo với dáng vẻ hoang sơ thần thoại, hai bên đường đầy cây cao vút đan cài vào nhau phía trên cao. Ánh nắng lấp lánh xuyên qua tán lá chiếu lấp lánh xuống đường.

truong le

Check-in trên con đường núi Trường Lệ.

>>> Xem thêm: Top 07 địa điểm tâm linh nổi tiếng nhất định phải ghé qua khi du lịch Sầm Sơn

Thong dong tản bộ trên con đường quanh co uốn lượn trầm mặc tách biệt khỏi bãi biển ồn ào sẽ khiến tâm tình bạn tĩnh lặng thư thái, giao hòa với thiên nhiên. Đây còn là địa điểm chụp ảnh cưới lý tưởng của các cặp đôi. Thậm chí có du khách ngoại tỉnh quá yêu vẻ đẹp này nên khi chụp hình cưới đã nhất định đòi ekip về Sầm Sơn để lưu giữ khoảnh khắc.

3. Đền Độc Cước

IMG 7556 1 768x512

Check-in tại đền Độc Cước.

Đền Độc Cước là ngôi đền cực kỳ linh thiêng, ngôi đền tọa lạc trên đỉnh núi của hòn Cổ Giải. Nơi đây gắn liền với sự tích chàng trai khổng lồ tự xé đôi chân mình để vừa đánh giặc quỷ ngoài biển khơi và đánh giặc trong đất liền để cứu dân làng. Tại đây Bạn có thể nhìn thấy toàn bộ biển Sầm Sơn từ trên cao. Hãy giơ điện thoại lên để có những bức hình toàn cảnh bãi biển Sầm Sơn từ trên cao nhé!

4. Đền Cô Tiên

den co tien111

Một góc sân đền cô Tiên.

Đền Cô Tiên có vị thế đắc địa “Tựa sơn hướng thủy”, nằm ở cuối dãy Trường Lệ về phía Tây Nam. Với địa thế này, đền mang vẻ đẹp tĩnh lặng cổ kính khi cách xa tiếng ồn ào huyên náo của thành phố du lịch. Phía Nam đền có khoảng sân nghỉ với ghế đá, bàn gỗ. Ngồi nơi đây dưới tán phượng cổ thụ, du khách có thể thư thái ngắm nhìn “vụng Ngọc” với mặt biển lấp lánh ánh nắng hay những chiếc tàu đánh cá xa xa phía dưới. Hay đứng trước sân đền phóng tầm mắt mình ra xa thì ta mới cảm nhận hết được vẻ đẹp “thủy tú sơn kỳ”.

5. Hòn Trống Mái

Nhắc đến Sầm Sơn, như một lẽ đương nhiên, không thể thiếu hòn trống mái. Trên đỉnh núi Trường Lệ mang đầy câu chuyện thần thoại, có hai tảng đá khổng lồ hình hai con chim chụm đầu vào nhau, đứng sừng sững qua bao tháng năm như minh chứng cho tình yêu bất diệt. Dưới chân sóng vỗ, trên đầu thông reo, đôi chim đang rủ rỉ tâm tình cùng nhau những câu chuyện tự ngàn xưa đến giờ.

Hòn Trống Mái Sầm Sơn

Hòn Trống Mái Sầm Sơn.

>>> Xem thêm: 5 ngôi đền linh thiêng tại Sầm Sơn nên ghé thăm

Khi check-in tại đây bạn có thể đứng bất cứ vị trí nào đều có tấm hình đẹp. Tuy nhiên, mách nhỏ bạn nhé, nếu bạn muốn chụp cả đoàn thì bạn có thể đứng xếp hàng trước bậc đá sân khấu trước hòn Trống Mái như thế bạn sẽ được tấm hình lấy được chọn phong cảnh của danh thắng. Hay nếu bạn đi một mình thì có thể ngồi lên những hòn đá nhỏ cũng sẽ giúp bạn có những bức ảnh tuyệt đẹp.

6. Flc Sầm Sơn

flc sam son

Chỉ cần giơ điện thoại lên là Bạn đã có những bức hình rất đẹp rồi.

Flc Sầm Sơn là khu du lịch nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất Sầm Sơn, với không gian rộng lớn, cảnh quan thiên nhiên đẹp chắc chắn sẽ mang lại cho bạn thật nhiều nơi checkin cực đẹp nhé! Bạn thỏa sức tạo dáng tại khu bể bơi nước mặn – lớn nhất Việt Nam ( phía trước khách sạn luxury 7 tầng), những thảm cỏ xanh mướt ở khu sân golf, hay những con đường đầy hoa tại luxury resort, hay kè đá bên cạnh bờ biển ... chỉ cần giơ điện thoại lên là bạn đã có những bức hình cực đẹp rồi nhé!

7. Nhà thờ Sầm Sơn

Nhà thờ Sầm Sơn không chỉ là nơi linh thiêng, tới nơi đây bạn sẽ choáng ngợp trước vẻ đẹp nguy nga lộng lẫy của nhà thờ. Không gian bên ngoài nhà thờ Sầm Sơn cũng sẽ mang lại cho bạn rất nhiều bức hình đẹp đấy.

checkin nha tho sam son

Check-in tại nhà thờ Sầm Sơn.

Nhà thờ được xây dựng vào khoảng năm 1922-1924 với kiến trúc mái vòm rất độc đáo của Pháp tạo nên không gian bề thế uy nghi và rất trang nghiêm. Khuôn viên nhà thờ rộng rãi và được trồng rất nhiều cây xanh kết hợp với kiến trúc độc đáo đã trở thành địa điểm được nhiều bạn trẻ check-in, chụp ảnh kỷ yếu. Lối kiến trúc phương Tây của giáo đường rất phù hợp cho việc chụp ảnh cưới của những cặp đôi…

092706 fb l th  thu hi n   b i bi n s m s n

Biển Sầm Sơn cùng những bãi cát dài là nơi luôn được du khách lựa chọn để check-in.

>>> Xem thêm: Món ngon đặc sản biển phải thử khi du lịch Sầm Sơn

Trên đây là 7 địa điểm mà Bạn nên đến khi đi du lịch Sầm Sơn. Ngoài ra Sầm Sơn còn có rất nhiều nơi để bạn có thể check-in nữa nhé, những quán cafe, quán nước, Hubway cạnh bờ biển, hay những con đường ngập tràn cây xanh... sẽ là nơi Bạn có những bức hình thật đẹp đấy và hãy cùng chúng tôi lưu giữ thật nhiều kỷ niệm đẹp khi tới Sầm Sơn Bạn nhé!

 

Chia sẻ
NỘI DUNG CHÍNH

TOUR DU LỊCH

Các gói tour du lịch hấp dẫn tại Thanh Hóa!

36.com.vn

Địa chỉ: 36.com.vn - TP. Thanh Hóa.

Hotline: 02373.55555

Email: [email protected]

MẠNG XÃ HỘI

Facebook page

Youtube

Zalo chat

LIÊN HỆ HỖ TRỢ

Thứ 2 - Thứ 8: 8h00 - 17h30

Website: 36.com.vn

Đường dây nóng: 02373.55555

Copyright @36.com.vn. All right reserved.