36.com.vn

Các khách sạn ở Sầm Sơn giá tốt, chất lượng hút khách

Nếu bạn đang lo lắng về việc chọn lựa nơi lưu trú khi đến với thành phố biển Sầm Sơn, hãy cùng tìm hiểu về những khách sạn ở Sầm Sơn để chuyến đi của bạn và gia đình trở nên trọn vẹn hơn nhé.

Các khách sạn ở Sầm Sơn chất lượng

1. FLC Grand Hotel Samson

> Địa chỉ: Hồ Xuân Hương, Xã Quảng Cư, TP. Sầm Sơn, Thanh Hóa.

> Giá phòng từ: 1.100.000đ/đêm.

FLC Grand Hotel Samson ở Thanh Hóa là điểm nghỉ dưỡng 5 sao hàng đầu tại Sầm Sơn với hồ bơi, sân chơi cho trẻ em, tiện nghi BBQ và nhà hàng phục vụ đa dạng món ăn ngon. Mỗi phòng đều có TV màn hình phẳng, phòng tắm riêng và đồ dùng vệ sinh cá nhân miễn phí. Các phòng đặc biệt còn có phòng khách ấm cúng để mọi người cùng nhau thư giãn.

khach san o thanh hoa FLC Grand Hotel Samson

Ảnh: @FLChotels&resort

Phòng của khách sạn FLC cung cấp wifi miễn phí trên toàn khuôn viên. Những phòng đặc biệt đi kèm hồ bơi riêng, view biển mát mẻ. Quầy lễ tân phục vụ 24/7 và có cửa hàng quà tặng gần đó. Nằm trong khu nghỉ dưỡng có bãi biển riêng, dịch vụ cho thuê xe đạp, trò chơi dưới nước,... Bạn còn có thể tham gia các hoạt động như: chơi golf, đạp xe, spa,... được cung cấp tại đây.

>>> [GỢI Ý]: Top 07+ địa điểm chụp ảnh check-in đẹp tại Sầm Sơn

khach san o thanh hoa FLC Grand Hotel Samson

Ảnh: @lidory.nguyen

2. Dragon Sea Hotel Sầm Sơn

> Địa chỉ: 43 Hồ Xuân Hương, P. Bắc Sơn, TP. Sầm Sơn, Thanh Hoá.

> Giá phòng từ: 720.000đ/đêm.

Khách sạn có 100 phòng đạt tiêu chuẩn 4 sao gồm: Superior, Deluxe Cosy, Deluxe City, Deluxe City & Sea, Deluxe Sea, Dragon Sea, Junior Suite và Premium Suite. Có 3 nhà hàng, 1 phòng hội thảo lớn với sân khấu và thiết bị công nghệ hiện đại. Phục vụ buffet sáng và tổ chức các chương trình hội nghị, hội thảo, tiệc chiêu đãi, tiệc cưới. Đồ ăn đa dạng và phong phú để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

khach san o thanh hoa Dragon Sea

Ảnh: @d.tun_23

>>> Xem thêm: Top 07 địa điểm tâm linh nổi tiếng nhất định phải ghé qua khi du lịch Sầm Sơn

Khi đến khách sạn ở Sầm Sơn 4 sao này bạn sẽ được thưởng thức cà phê tại nhà hàng ven biển thiết kế đẹp và phục vụ tận tình, chuyên nghiệp. Nếu bạn muốn thư giãn, hãy ghé thăm phòng chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp của khách sạn với dịch vụ Spa, nail, phòng tập thể dục và bể bơi ngoài trời. Bạn cũng có thể thư giãn tại bãi biển tuyệt đẹp của Sầm Sơn ngay trước mặt.

khach san o thanh hoa Dragon Sea  11

Ảnh: @Booking

3. Khách Sạn Thanh Bình Gold Sầm Sơn

> Địa chỉ: Bãi D, Hồ Xuân Hương, TP. Sầm Sơn, Thanh Hoá.

Thanh Bình Gold là khách sạn 3 sao nổi bật tại thành phố biển Sầm Sơn. Với chất lượng dịch vụ hàng đầu, đây sẽ là điểm đến lý tưởng cho bạn. Khách sạn cao 15 tầng, có 175 phòng nghỉ; trang bị đồng bộ với 2 giường cỡ 1m5 x 2m, tivi, minibar, bàn ghế uống nước, tủ đựng quần áo, điều hòa, điện thoại, bình nóng lạnh,... Tất cả các phòng đều có ban công để tạo cảm giác thoáng đãng, một số phòng Vip phía trước khách sạn có cửa sổ hướng biển.

>>> Khám phá: Đặc sắc lễ hội Bánh chưng - Bánh giầy Sầm Sơn

khach san o thanh hoa thanh binh gold

Ảnh: @dulichsamson

Khách sạn Thanh Bình Gold có nhà hàng sức chứa 700 người, thoáng đãng với điều hòa và quạt công suất lớn. Hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại đảm bảo mọi chương trình văn nghệ, gala dinner diễn ra trọn vẹn. Đội ngũ nhân viên được tập huấn thường xuyên để nâng cao kỹ năng phục vụ. Bạn sẽ có kỳ nghỉ trọn vẹn khi đến du lịch Sầm Sơn.

khach san o thanh hoa thanh binh gold  11

Ảnh: @dulichsamson

4. The Marron Hotel

> Địa chỉ: 117 Hồ Xuân Hương, Trung Sơn, TP. Sầm Sơn, Thanh Hoá.

> Giá phòng từ: 650.000đ/đêm.

The Marron Hotel, một trong những khách sạn 3 sao tại Sầm Sơn. Khai trương từ năm 2019 với phòng nghỉ view biển Sầm Sơn, bạn có thể tận hưởng không khí biển cả và cảm nhận tiếng sóng nhẹ nhàng vỗ vào bờ cát trắng ngày đêm. Khách sạn ở Thanh Hoá có 17 tầng và 123 phòng nghỉ đa dạng, từ tiêu chuẩn đến cao cấp, phù hợp cho mọi đối tượng du khách.

>>> [Bỏ túi]: Bản đồ du lịch biển Thanh Hóa CHI TIẾT NHẤT

khach san o thanh hoa TheMarron

Ảnh: @bu.meek

The Marron Hotel Thanh Hóa, chỉ cách bãi biển 1 phút đi bộ. Nơi đây có nhà hàng, hồ bơi, quán bar, sảnh khách chung và cung cấp các dịch vụ như: lễ tân 24/7, đưa đón sân bay, phòng gia đình và sân hiên. WiFi miễn phí và trang thiết bị trong phòng bao gồm: máy điều hòa, TV, tủ lạnh, ấm đun nước, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, dép, tủ quần áo, khăn tắm, máy sấy tóc,... Một số phòng có khu vực ghế ngồi riêng.

>>> Thưởng thức:  Món ngon đặc sản biển phải thử khi du lịch Sầm Sơn 

khach san o thanh hoa TheMarron  11

Ảnh: @marronhotel

5. Dragon Style Hotel

> Địa chỉ: 25 Đ. Lê Lợi, P. Bắc Sơn, TP. Sầm Sơn, Thanh Hoá.

> Giá phòng từ: 850.000đ/đêm.

Dragon Style Hotel tại thành phố Sầm Sơn cách bãi biển chỉ 1,2 km. Khách sạn cung cấp chỗ nghỉ, nhà hàng, chỗ đỗ xe miễn phí, hồ bơi ngoài trời và trung tâm thể dục. Có quán bar, sảnh khách chung, khu vườn, dịch vụ lễ tân 24 giờ, phòng và thu đổi ngoại tệ.

khach san o thanh hoa DragonStyleHotel 11

Ảnh: @nguyenngocha0910

Phòng có máy điều hòa, truyền hình vệ tinh, tủ lạnh, ấm đun nước, vòi sen, máy sấy tóc, bàn làm việc và tủ quần áo. Tại Dragon Style Hotel, bạn có thể tận hưởng bữa sáng à la carte hoặc kiểu Á. Hãy đặt phòng ngay để có một kỳ nghỉ thật đáng nhớ tại Sầm Sơn.

khach san o thanh hoa DragonStyleHotel

Ảnh: @gianghama.1997

>>> Xem thêm: Các khách sạn ở TP. Thanh Hoá giá tốt, chất lượng hút khách

Trên đây là danh sách những khách sạn ở Sầm Sơn được nhiều review đánh giá cao. Hãy tham khảo thông tin thật kỹ và lên kế hoạch cho chuyến đi của bạn và gia đình nhé.

Chia sẻ
NỘI DUNG CHÍNH

TOUR DU LỊCH

Các gói tour du lịch hấp dẫn tại Thanh Hóa!

36.com.vn

Địa chỉ: 36.com.vn - TP. Thanh Hóa.

Hotline: 02373.55555

Email: [email protected]

MẠNG XÃ HỘI

Facebook page

Youtube

Zalo chat

LIÊN HỆ HỖ TRỢ

Thứ 2 - Thứ 8: 8h00 - 17h30

Website: 36.com.vn

Đường dây nóng: 02373.55555

Copyright @36.com.vn. All right reserved.