36.com.vn

Tổng hợp các khách sạn ở TP. Thanh Hoá giá tốt, chất lượng hút khách

Thanh Hóa không chỉ đánh dấu ấn tượng sâu sắc trong lòng du khách bởi những điểm đến thú vị, mà còn là nơi nổi tiếng với những món đặc sản ngon và khó quên. Nếu bạn đang lo lắng về việc chọn lựa nơi lưu trú khi đến đây, hãy cùng tìm hiểu về những khách sạn ở TP. Thanh Hóa để chuyến đi của bạn và gia đình trở nên trọn vẹn hơn nhé.

Các khách sạn ở TP. Thanh Hóa chất lượng

1. Melia Vinpearl Thanh Hóa

> Địa chỉ: 27 Trần Phú, Phường Điện Biên, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa.

> Giá phòng từ: 1.100.000đ/đêm.

Đây là một khách sạn 5 sao thuộc chuỗi Vinpearl, thương hiệu khách sạn cao cấp của tập đoàn Vingroup tại trung tâm Thanh Hóa. Nằm tại ngã tư của 4 con đường chính, khách sạn được thiết kế theo cảm hứng từ hoa sen, biểu tượng của Việt Nam, mang đến trải nghiệm thư giãn cao cấp với phòng nghỉ rộng rãi và tinh tế. Cung cấp 4 loại phòng đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

vinpearl hotel thanh hoa 5

Vinpearl Hotel Thanh Hóa là một trong những cái tên vàng trong làng nghỉ dưỡng xứ Thanh được nhiều du khách ưa chuộng. Ảnh: @__thaoladyy__

Nhà hàng đem đến những trải nghiệm ẩm thực đặc sắc không chỉ đặc trưng của ẩm thực Việt Nam mà còn từ nhiều nền văn hóa khác nhau. Là điểm đến ẩm thực tuyệt vời, là lựa chọn hàng đầu cho các sự kiện quan trọng. Hệ thống phòng họp đẳng cấp tại tầng 6 diện tích linh hoạt, đặc biệt là Grand Ballroom rộng lớn 1.000m2 cùng không gian tổ chức sự kiện ngoài trời đảm bảo sẽ là nơi lý tưởng cho hội nghị, triển lãm và lễ cưới tại Thanh Hóa.

>>> [Gợi ý]: Những điểm du lịch TP. Thanh Hóa không thể bỏ lỡ 

khach san o thanh hoa Vinpearl  1

Ảnh: @titiumit

2. Central Hotel

> Địa chỉ: Lô 01 đại lộ, Đại lộ Nguyễn Hoàng, Đông Hải, TP. Thanh Hóa, Thanh Hoá.

> Giá phòng từ: 834.000đ/đêm.

Khách sạn 5 sao hàng đầu tại TP. Thanh Hóa với lối kiến trúc độc đáo, các dịch vụ đa dạng và phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Vị trí thuận lợi cách: sân bay Thọ Xuân 40km; biển Sầm Sơn chỉ 10km; siêu thị BigC Thanh Hóa chỉ 1 phút đi bộ. Cẩm nang du lịch Thanh Hoá, phòng nghỉ, tiện nghi hiện đại, cam kết mang đến sự thoải mái và tiện nghi cho mọi nhu cầu du lịch, công tác và tổ chức hội nghị.

khach san o thanh hoa Central Hotel

Ảnh: @chi_011026

Khách sạn ở Thanh Hoá đẹp này còn có Chill Sky Bar - điểm đến cao nhất tại Thanh Hóa tọa lạc tại tầng 18. Sở hữu không gian rộng, sức chứa lên đến 800 khách, hứa hẹn mang đến trải nghiệm giải trí đẳng cấp vào buổi tối. Điều đặc biệt, với sự tham gia biểu diễn của các DJ nổi tiếng hàng tuần vào tối thứ 7 mang đến trải nghiệm đầy hứng khởi và thăng hoa.

khach san o thanh hoa Central Hotel 1

Ảnh: @btn_hoa

3. Khách sạn Mường Thanh Thanh Hóa

> Địa chỉ: Võ Nguyên Giáp, Đông Vệ, TP. Thanh Hóa, Thanh Hoá.

> Giá phòng từ: 850.000đ/đêm.

Khách Sạn có 16 tầng, 219 phòng đạt tiêu chuẩn quốc tế, view thoáng đãng nhìn ra khu đô thị mới. Nội thất sang trọng, tiện nghi và dịch vụ cao cấp là điểm nhấn đặc biệt, hứa hẹn mang đến trải nghiệm tuyệt vời khi đặt chân đến Thanh Hóa. Khách sạn được thiết kế phù hợp cho cả du lịch nghỉ ngơi và công tác, với vị trí lý tưởng tại TP. Thanh Hóa, thuộc một trong những khu đô thị mới của thành phố.

khach san muong thanh

Ảnh: Sưu tầm

>>> [Bỏ túi]: Những địa điểm ăn đêm TP. Thanh Hóa không thể bỏ lỡ

Khách sạn này nằm ở trung tâm TP. Thanh Hóa với vị trí thuận lợi và dễ dàng tiếp cận các địa điểm lớn. Tiện ích đầy đủ như: internet không dây, máy lạnh, dịch vụ báo thức để mang đến sự tiện nghi cho chuyến công tác của bạn. Tận hưởng các phương tiện giải trí như: phòng thể dục, phòng xông hơi, hồ bơi ngoài trời, spa, massage để tạo nên một chuyến đi đáng nhớ.

khach san o thanh hoa muong thanh

Ảnh: @mi.ti.li.bi

4. Khách sạn Sao Mai Thanh Hóa

> Địa chỉ: 20 Phan Chu Trinh, P. Điện Biên, TP. Thanh Hóa, Thanh Hoá.

> Giá phòng từ: 750.000đ/đêm.

Khách Sạn Sao Mai ở TP. Thanh Hóa cung cấp chỗ nghỉ sang trọng 4 sao với khu vườn, nhà hàng, quầy bar và dịch vụ phòng/lễ tân 24/7. Mỗi phòng đều trang bị đầy đủ tiện nghi như: máy điều hòa, mini bar, TV màn hình phẳng, và phòng tắm riêng với vòi sen và máy sấy tóc. Bạn có thể thưởng thức bữa sáng kiểu Á và ngồi ở sân hiên ngắm thành phố.

>>> Khám phá Công viên Hội An - 'Phố Hội' thu nhỏ giữa lòng xứ Thanh

khach san o thanh hoa saomai

Ảnh: @saomaihotel

5. Khách sạn Đại Việt

> Địa chỉ: 19 Phan Chu Trinh, P. Điện Biên, TP. Thanh Hóa, Thanh Hoá.

> Giá phòng từ: 464.000đ/đêm.

Khách sạn nằm trên con phố yên bình với thiết kế hài hòa, cách Quảng trường Lam Sơn chỉ 1 phút đi bộ và cách hang Mắt Rồng 6km. Từ khách sạn Đại Việt bạn có thể đi bộ đến ga Thanh Hóa trong vòng 7 phút. Phòng được bài trí hợp lý với TV màn hình phẳng và tủ lạnh mini.

khach san o thanh hoa dai viet 1

Ảnh: @hotelmix

Phòng hạng cao có thêm lò vi sóng, ấm đun nước và phòng khách. Kinh nghiệm đặt phòng khách sạn, ở đây còn có nhà hàng bình dân, quán cà phê/bar, phòng tập thể dục, bồn tắm nước nóng và phòng xông hơi. Khách sạn cũng có không gian hội nghị và cung cấp dịch vụ mát-xa cũng như bữa sáng đa dạng.

khach san o thanh hoa dai viet 2

Ảnh: @hotelmix

>>> Xem thêm: Cầu Hàm Rồng - Chứng tích lịch sử hào hùng của Thanh Hóa

6. Palm Hotel

> Địa chỉ: Số 15 Phan Chu Trinh, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa.

> Giá phòng từ: 500.000đ/đêm.

Palm Hotel được xếp vào top những khách sạn 3 sao tiêu chuẩn, có view đẹp và vị trí đắc địa gần trung tâm thành phố. Các tiện ích gần đó: quảng trường trung tâm, nhà ga và các điểm tham quan du lịch nổi tiếng sẽ khiến cho việc di chuyển của bạn thuận lợi hơn. Hệ thống 7 loại phòng vượt trội về kiến trúc và tiện ích tha hồ lựa chọn, mang đến sự sang trọng và thoải mái cho du khách.

khach san o thanh hoa Palm Hotel

Ảnh: @Fb Palm Hotel Thanh Hóa

Dịch vụ tích hợp cũng là yếu tố quan trọng giúp Palm Hotel luôn nằm trong danh sách khách sạn ở Thanh Hóa chất lượng. Các dịch vụ bao gồm: nhà hàng sang trọng, rộng lớn phục vụ hải sản tươi ngon; Spa chuyên nghiệp để thư giãn sau những chuyến đi dài; khu vực xông hơi khô; bể sục; phòng tập thể dục và nhiều dịch vụ tiện ích khác.

>>> [Đừng quên]: Bản đồ du lịch Thanh Hóa CHI TIẾT NHẤT

khach san o thanh hoa Palm Hotel 1Ảnh: @Fb Palm Hotel Thanh Hóa

Trên đây là danh sách những khách sạn ở TP. Thanh Hóa được nhiều review đánh giá cao. Hãy tham khảo thông tin thật kỹ và lên kế hoạch cho chuyến đi của bạn và gia đình nhé.

Chia sẻ
NỘI DUNG CHÍNH

TOUR DU LỊCH

Các gói tour du lịch hấp dẫn tại Thanh Hóa!

36.com.vn

Địa chỉ: 36.com.vn - TP. Thanh Hóa.

Hotline: 02373.55555

Email: [email protected]

MẠNG XÃ HỘI

Facebook page

Youtube

Zalo chat

LIÊN HỆ HỖ TRỢ

Thứ 2 - Thứ 8: 8h00 - 17h30

Website: 36.com.vn

Đường dây nóng: 02373.55555

Copyright @36.com.vn. All right reserved.