36.com.vn

Du khách quốc tế viết về trải nghiệm Pù Luông khi ghé thăm Việt Nam

Trên trang Telegraph, tác giả Suzanne Moore bày tỏ ấn tượng sâu sắc về trải nghiệm của mình khi ở Pù Luông Thanh Hóa trong những ngày ghé thăm Việt Nam.

Trong ngày đầu tiên ở Việt Nam, bà Suzanne Moore đã chọn ở lại một khách sạn gần hồ Hoàn Kiếm và dành thời gian đến xem một phòng trưng bày nghệ thuật.

Trải nghiệm ở Thủ đô Việt Nam đã mang đến trải nghiệm khó quên với tác giả.

Pù Luông - điểm đến ấn tượng

Sau vài giờ lái xe về phía tây nam của Hà Nội, điểm dừng chân tiếp theo là Pù Luông Retreat. Ruộng bậc thang xa xa cùng với khung cảnh núi rừng – tất cả trông rất ngoạn mục.

Nằm ở tỉnh Thanh Hóa, chỉ cách Hà Nội khoảng 150 km, Pù Luông được thiên nhiên ưu đãi với nguồn tài nguyên thiên nhiên dồi dào khiến nơi đây trở thành một trong những thắng cảnh đáng yêu nhất của đất nước.

Khu nghỉ dưỡng Pù Luông Retreat có phòng spa và nhà hàng với nhiều món ăn ngon. Sức hấp dẫn của không gian ở đây còn là bởi những ngôi nhà sàn và cuộc sống bình dị của người dân địa phương.

pu luong

Hình ảnh người nông dân trên cánh đồng ở Pù Luông ấn tượng với du khách quốc tế. Ảnh: Alamy

>>> 'Mách bạn' kinh nghiệm du lịch Pù Luông Thanh Hóa từ dân thổ địa 

"Chúng tôi nhìn thấy đủ các loại quả từ khế, đu đủ, ổi hay các loại gia cầm được nuôi bởi người dân địa phương. Đặc biệt, cây trầu không leo xanh mướt khiến tôi nhớ đến những câu chuyện về phụ nữ Việt Nam môi đỏ và nhuộm răng đen – cũng là một phong tục truyền thống từ xa xưa", tác giả Suzanne Moore kể lại.

Kết thúc trải nghiệm, theo tác giả, hành trình khám phá Việt Nam đã mang đến ấn tượng sâu sắc. Những bức ảnh chụp lại là những người nông dân đang làm việc trên cánh đồng lúa ở Pù Luông, hay những cô gái lái xe vespa vội vã trên đường phố Hà Nội. Cùng với đó là những món ăn mang hương vị đặc trưng của Việt Nam như chả giò và bún chả.

"Tất cả phản ánh thoáng qua về một Việt Nam hiện đại và phát triển ngày nay. Lưu giữ lại trong những khung hình đã chụp là những kỷ niệm khó quên của tôi trong chuyến thăm quốc gia Đông Nam Á này", tác giả Suzanne Moore viết./.

 

Chia sẻ
NỘI DUNG CHÍNH

TOUR DU LỊCH

Các gói tour du lịch hấp dẫn tại Thanh Hóa!

36.com.vn

Địa chỉ: 36.com.vn - TP. Thanh Hóa.

Hotline: 02373.55555

Email: [email protected]

MẠNG XÃ HỘI

Facebook page

Youtube

Zalo chat

LIÊN HỆ HỖ TRỢ

Thứ 2 - Thứ 8: 8h00 - 17h30

Website: 36.com.vn

Đường dây nóng: 02373.55555

Copyright @36.com.vn. All right reserved.