36.com.vn

Bãi biển Thanh Hóa có cảnh bình minh đẹp như Lý Sơn, Phú Quốc

Bãi Đông Thanh Hóa gây ấn tượng bởi vẻ đẹp hoang sơ, thanh bình, nước biển trong xanh, hải sản tươi ngon và giá thành rẻ.

Bãi Đông Thanh Hóa thuộc bán đảo Nghi Sơn, huyện Tĩnh Gia, cách trung tâm TP. Thanh Hoá 70km và cách Hà Nội 220km. Tuy chưa sầm uất và nhiều dịch vụ như biển Hải Tiến, biển Sầm Sơn của Thanh Hóa nhưng nơi đây lại gây ấn tượng bởi vẻ đẹp hoang sơ, thanh bình, nước biển trong xanh, hải sản tươi ngon và giá thành rẻ. Nơi đây có bờ biển dài, xung quanh là núi cao, ghềnh đá bao quanh.

Tại đây có ba điểm đến được du khách yêu thích, gồm: Bãi biển thuộc khu nghỉ Nghi Sơn Eco Island; “Cây cô đơn” - cách bãi biển trên khoảng 400m; Khu làng chài vịnh Nghi Sơn. Du khách cũng có thể tham gia tour chèo SUP đảo Bung.

Sáng sớm là thời điểm lý tưởng ngắm bình minh ở “cây cô đơn”, nơi được ví von đẹp như Phú Quốc, Lý Sơn. Để phục vụ nhu cầu “sống ảo” của du khách, tại đây có các dịch vụ tạo bối cảnh, chụp hình. Thời gian đẹp nhất là từ 5h45 - 6h45.

bai dong 1

bai dong 2

bai dong 3

(Ảnh: Quốc Duy/Giang Đặng)

Nếu có thêm thời gian, du khách có thể tham gia tour Đảo Bung, trải nghiệm câu cá, chèo thuyền, ngắm san hô, thưởng thức ẩm thực xứ Thanh. Chi phí khoảng 300.000 đồng/người.

 

Chia sẻ

TOUR DU LỊCH

Các gói tour du lịch hấp dẫn tại Thanh Hóa!

36.com.vn

Địa chỉ: 36.com.vn - TP. Thanh Hóa.

Hotline: 02373.55555

Email: [email protected]

MẠNG XÃ HỘI

Facebook page

Youtube

Zalo chat

LIÊN HỆ HỖ TRỢ

Thứ 2 - Thứ 8: 8h00 - 17h30

Website: 36.com.vn

Đường dây nóng: 02373.55555

Copyright @36.com.vn. All right reserved.