36.com.vn

Du lịch biển Tiên Trang Thanh Hoá có gì chơi?

Biển Tiên Trang là một trong những bãi biển hoang sơ đẹp hàng đầu xứ Thanh. Vào mùa hè, biển Tiên Trang thu hút rất nhiều du khách ghé thăm.

Biển Tiên Trang Thanh Hóa mặc dù không được biết đến như biển Sầm Sơn hay biển Hải Tiến, nhưng lại có cảnh đẹp tự nhiên tuyệt vời. Nơi đây có bờ cát trắng dài, nước biển trong xanh và những hàng dừa xanh mướt ven bờ biển. Vì vậy, khi đến đây, bạn sẽ được thưởng ngoạn vẻ đẹp hoang sơ, tận hưởng việc tắm biển và chiêm ngưỡng khung cảnh hoàng hôn tuyệt vời.

bien tien trang thanh hoa 1

Ảnh: @linh_mieuuu

Du lịch biển Tiên Trang có gì chơi?

1. Tắm biển

Khi đến với biển Tiên Trang bạn không thể bỏ qua hoạt động trải nghiệm tắm biển. Cảm giác mạnh mẽ của sóng biển lớn, trắng xóa đang đua nhau đổ ập vào bờ sẽ khiến bạn không thể nào quên. Bên cạnh đó, dòng nước biển dịu mát vào mùa hè sẽ giúp bạn tận hưởng cảm giác sảng khoái, xua tan đi cái nóng oi bức.

bien tien trang thanh hoa hoang hon

Ảnh: @nhungie_

>>> Bỏ túi: Bản đồ du lịch biển Thanh Hóa chi tiết nhất

Chính vì những điều này, cả trẻ em lẫn người lớn khi đến với bãi biển Tiên Trang đều rất hài lòng và ưa thích. Tuy nhiên, hãy lưu ý rằng bạn không nên đi quá xa bờ biển vì có nguy cơ gặp phải các con sóng xoáy ngầm nguy hiểm.

2. Ngắm bình minh, hoàng hôn trên biển

Để tận hưởng khung cảnh bình minh tại bãi biển Tiên Trang, bạn cần phải thức dậy lúc 5 giờ sáng. Vào buổi sáng sớm, khi đất trời còn ngủ yên trong bóng tối đêm, mặt trời dần dần ló lên từ đáy biển sâu, mang đến những ánh sáng ấm áp đầu tiên. Đây cũng là lúc mà các tàu thuyền đánh bắt cá của ngư dân trở về từ ngư trường.

bien tien trang 2

Ảnh: @quynhhxuu1804

>>> Khám phá: Những bãi biển Thanh Hóa đẹp hoang sơ

Còn cảnh hoàng hôn ở đây sẽ bắt đầu từ khoảng 6 giờ chiều. Khung cảnh biển vừa lãng mạn vừa giản dị. Khi chiều đến, những tia nắng chói chang dần dần dịu đi, mặt trời khuất sau đáy biển, bầu trời chuyển sang màu hồng tươi đẹp. Trong bối cảnh thơ mộng như vậy, việc đi dạo trên bờ biển Tiên Trang Thanh Hoá, nắm tay người yêu thương chắc chắn sẽ rất tuyệt vời.

3. Cắm trại và đốt lửa trên bãi biển qua đêm

Các du khách trẻ tuổi thường rất yêu thích hoạt động cắm trại và đốt lửa tại bãi biển Tiên Trang. Vào ban đêm, bãi biển trở nên mát mẻ do gió biển thổi và bầu trời lấp lánh với hàng ngàn ngôi sao. Khi cắm trại và đốt lửa trên bãi biển, bạn có thể trò chuyện, hát hò, và thưởng thức một chút bia cùng bạn bè, người thân sẽ tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ.

bien tien trang 5

Ảnh: @Gody

Tuy nhiên, bạn cần chuẩn bị đồ dùng tự trang bị vì khá khó thuê ở địa điểm cắm trại Thanh Hoá này. Ngoài ra, nếu muốn đốt lửa trại, bạn cũng cần xin phép chính quyền địa phương.

4. Tổ chức các hoạt động team building

Hoạt động tổ chức team building tại biển Tiên Trang rất phổ biến. Vùng biển này không quá đông đúc du khách, nên rất thích hợp cho các doanh nghiệp du lịch và tổ chức các hoạt động vui chơi của mình. 

bien tien trang 6

Ảnh: @dieulinhdayne

>>> Check-in Thanh Hóa tại những bãi biển đẹp

5. Đi thuyền, kéo lưới cùng ngư dân

Việc đi thuyền cùng ngư dân là trải nghiệm ở biển Tiên Trang Thanh Hóa mang đầy thú vị và đáng nhớ. Bạn sẽ có cơ hội tận hưởng cảnh đẹp của biển cũng như tham gia vào hoạt động như: đánh bắt cá, ngắm san hô hoặc thậm chí là thăm các đảo nhỏ xung quanh.

Bạn cũng có thể học hỏi về nghề cá của ngư dân, tìm hiểu về cuộc sống trên biển và thậm chí là thưởng thức những món hải sản tươi ngon với họ. Điều này sẽ mang đến trải nghiệm độc đáo và sâu sắc về văn hóa biển cả cũng như kết nối với cuộc sống của người dân địa phương.

bien tien trang 3

Ảnh: @a_ngoc1106

>>> Xem thêm: Nữ đi du lịch biển nên mặc gì? 13 cách mix đồ 'xinh hết nấc' tha hồ sống ảo

Trên đây là tổng hợp các hoạt động vui chơi, trải nghiệm khi du lịch biển Tiên Trang Thanh Hoá bổ ích. Chúc bạn có một chuyến du lịch thú vị và an toàn, cùng trải nghiệm hấp dẫn tại bãi biển xứ Thanh ấn tượng này.

Chia sẻ
NỘI DUNG CHÍNH

TOUR DU LỊCH

Các gói tour du lịch hấp dẫn tại Thanh Hóa!

36.com.vn

Địa chỉ: 36.com.vn - TP. Thanh Hóa.

Hotline: 02373.55555

Email: [email protected]

MẠNG XÃ HỘI

Facebook page

Youtube

Zalo chat

LIÊN HỆ HỖ TRỢ

Thứ 2 - Thứ 8: 8h00 - 17h30

Website: 36.com.vn

Đường dây nóng: 02373.55555

Copyright @36.com.vn. All right reserved.