36.com.vn

Du lịch 2/9 Thanh Hóa: Những địa điểm check-in triệu view trên mạng xã hội

Thanh Hóa là những địa điểm luôn thu hút lượng lớn du khách trong các dịp nghỉ lễ. Dưới đây là gợi ý một số "góc check-in" mới, thú vị tại xứ Thanh..

>>> Những trải nghiệm không thể bỏ lỡ dịp 2/9 khi du lịch Sầm Sơn

Check-in "góc Singapore" ở Sầm Sơn

Quảng trường biển Sầm Sơn đang trở thành điểm đến hấp dẫn du khách. Quảng trường có không gian xanh mát, kiến trúc, cảnh quan được thiết kế mang tính biểu tượng như hòn Trống Mái, trống đồng Đông Sơn,…

302 202407101215252

'Góc Singapore' ở Sầm Sơn - điểm check-in mới cực hấp dẫn. Ảnh: Sưu tầm

Nơi đây còn gây ấn tượng với du khách nhờ show trình diễn nhạc nước miễn phí hàng đêm: Hai đài phun nước sử dụng công nghệ Đức, 300 vòi phun và hệ thống chiếu sáng kết hợp loa toàn dải, loa siêu âm đồng bộ, được điều khiển bởi hệ thống phần mềm hiện đại.

Công viên nước mới mở ở Sầm Sơn cũng là địa điểm trải nghiệm thú vị. Công viên cũng ra mắt nhiều trò chơi lần đầu xuất hiện tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương, đặc biệt là những đường trượt cảm giác mạnh đạt kỷ lục cao nhất như Thần sóng hung tàn và Cá mập siêu bạo chúa.

Check-in tại Bãi Đông Nghi Sơn

Mùa hè này, Bãi Đông thuộc bán đảo Nghi Sơn, thị xã Nghi Sơn, tỉnh Thanh Hóa là 'từ khóa du lịch' gây chú ý trong những năm gần đây. Bãi Đông được nhiều du khách yêu thích bởi vẻ đẹp hoang sơ, thanh bình, nước biển trong xanh, hải sản tươi ngon và giá thành rẻ. Nhiều hình ảnh, video quay cảnh bình minh, hoàng hôn tại Bãi Đông nhận được sự yêu thích trên mạng xã hội.

bai dong 3204 104

Cảnh bình minh hay hoàng hôn tại Bãi Đông được du khách đặc biệt yêu thích. Ảnh: Sưu tầm

Từ các ghềnh đá ven biển, du khách có thể chiêm ngưỡng khung cảnh bình minh và hoàng hôn ấn tượng, được ví von đẹp không kém Lý Sơn, Phú Quốc. Cuộc sống ở nơi đây bình yên, mang đến cảm giác thảnh thơi, nhẹ nhàng.

Check-in tại 'Sa Pa thu nhỏ giữa xứ Thanh'

Khu bản tồn thiên nhiên Pù Luông cách Hà Nội khoảng 170km, nằm trên địa bàn huyện Bá Thước và Quan Hóa, tỉnh Thanh Hóa. Pù Luông được nhiều du khách ưa thích, ưu ái đặt tên là "Sa Pa thu nhỏ giữa xứ Thanh".

Đầu tháng 9 là thời điểm các thửa ruộng tại Pù Luông bắt đầu chín, tạo nên cảnh quan đẹp mắt. Tới đây du khách có thể đi thăm bản Kho Mường, thác Hiêu, suối Chàm, đỉnh Pù Luông, bản Đôn Pù Luông...

 pu luong thanh hoa 1200

Check-in tại 'Sa pa thu nhỏ giữa xứ Thanh'

Nơi lưu trú tại Pù Luông rất đa dạng nên du khách có thể lựa chọn theo nhu cầu. Nếu yêu thiên nhiên và thích tìm hiểu văn hóa bản địa, du khách có thể chọn nghỉ tại nhà dân, homestay nhà sàn ở bản Kho Mường, Kịt, Hiêu... và thưởng thức đặc sản Vịt Cổ Lũng của đồng bào dân tộc Thái nơi đây.

Không riêng gì dịp 2/9, trong những tháng cuối năm, trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa sẽ tổ chức đa dạng các hoạt động văn hóa, thể thao và du lịch nhằm mang đến cho du khách những trải nghiệm mới, hấp dẫn

Chia sẻ
NỘI DUNG CHÍNH

TOUR DU LỊCH

Các gói tour du lịch hấp dẫn tại Thanh Hóa!

36.com.vn

Địa chỉ: 36.com.vn - TP. Thanh Hóa.

Hotline: 02373.55555

Email: [email protected]

MẠNG XÃ HỘI

Facebook page

Youtube

Zalo chat

LIÊN HỆ HỖ TRỢ

Thứ 2 - Thứ 8: 8h00 - 17h30

Website: 36.com.vn

Đường dây nóng: 02373.55555

Copyright @36.com.vn. All right reserved.